โฉมใหม่!! “ประกาศของฉัน” ช่วยจัดการประกาศได้ง่ายกว่าที่เคย (Listing Management)

จัดการและตรวจสอบประกาศของคุณได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด กับหน้า “ประกาศของฉัน” โฉมใหม่

By DDproperty   •  

ในฐานะเอเจนท์ เราเข้าใจดีว่าการเข้าถึงข้อมูลการทำงานของประกาศแต่ละอันที่ลงโฆษณาไว้มีความสำคัญค่อนข้างมาก ที่จะช่วยให้คุณสามารถปรับปรุงประกาศหรือแผนการลงโฆษณาได้อย่างทันท่วงที

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หน้า “ประกาศของฉัน” ได้ถูกปรับโฉมใหม่ ที่มาพร้อมด้วยเครื่องมือที่จะช่วยคุณติดตามประวัติและประสิทธิภาพการลงโฆษณาได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะประกาศที่มีปัญหาต้องรับการแก้ไขโดยด่วน!

สะดวกสบายด้วยการเข้าใช้งานผ่านระบบ AgentNet บนเว็บไซต์ ทั้งจากคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ

มาดูกันว่ามีอะไรที่ปรับปรุง และปรับโฉมในหน้าประกาศของฉันบ้าง:

เริ่มต้นเข้าไปที่หน้า “ประกาศของฉัน” บน AgentNet

  1. ฟังก์ชันตัวกรองและตัวเลือกจัดเรียงประกาศ: คุณสามารถค้นหา และ การเรียงประกาศได้จาก สถานะของประกาศ, ประเภทของประกาศ, ชื่อโครงการ, แพ็กเกจเสริมที่ใช้กับประกาศ และ ประสิทธิภาพของประกาศ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกตัวกรอกพร้อมกันหลาย ๆ อย่างได้ด้วยซึ่งจะช่วยให้ผลการค้นหาแคบลง ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด

  2. ปุ่มฟีเจอร์ต่าง ๆ: คุณสามารถคลิ๊กที่ปุ่มเพื่อเปิดใช้งาน Boost หรือ ต่ออายุประกาศ ได้ที่ต้องการ นอกจากนี้คุณจะสังเกตเห็นประกาศที่ใช้งาน Boost ได้ง่ายขึ้น ซึ่งประกาศที่มีการใช้งาน Boost อยู่จะแสดงเป็นสีฟ้า พร้อมกับบอกวันหมดอายุ หรือ วันที่จะต่ออายุอัตโนมัติของ Boost และ ปุ่มจะเปลี่ยนเป็นสีส้มก่อน Boost หมดอายุ 3 วัน

  3. ข้อมูลทั่วไปของประกาศ: คุณสามารถดูวันที่สร้างประกาศ และ วันที่ต่ออายุล่าสุดได้แล้ว

  4. รายการที่ต้องปรับปรุง: เครื่องหมายอัศเจรีย์สีส้มจะแสดงขึ้นเมื่อระบบตรวจสอบว่าประกาศของคุณยังไม่สมบูรณ์ และ ต้องได้รับการแก้ไขเพื่อช่วยให้ประกาศมีประสิทธิภาพสูงสุด เข้าถึงผู้บริโภคได้ดีขึ้น

เริ่มใช้งานหน้าประกาศของฉัน โฉมใหม่ได้เลย


หากคุณมีคำถาม หรือ ข้อสงสัยเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราได้ที่:

  • โทรศัพท์: 02-204-9555 (จันทร์ - ศุกร์ 09:00 – 18:00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

  • อีเมล: support@ddproperty.com

Did this answer your question?