เดือนกันยายนนี้ ลงประกาศที่ไหนและเมื่อไหร่ดี?

 

จากบทความครั้งก่อน เดือนสิงหาคมนี้ ลงประกาศที่ไหนและเมื่อไหร่ดี? วันพุธเป็นวันที่เป็นวันที่มีปริมาณการเข้ามาค้นหาที่อยู่อาศัยสูงที่สุด ในขณะที่เขตจตุจักรก็ยังคงเป็นพื้นที่ที่ถูกค้นหามากที่สุดติดต่อกันเป็นเดือนที่ 2 แล้วในเดือนกันยายนนี้จะเป็นอย่างไร เราไปดูข้อมูลกัน

ลงประกาศช่วงไหนดี?

จากข้อมูลสถิติการค้นหาที่อยู่อาศัยใน DDproperty.com ระหว่างวันที่ 24 ก.ค. ถึง 20 ส.ค. พบว่า วันจันทร์เป็นวันที่มีการค้นหาบ้านมากที่สุด ในขณะที่วันอังคาร วันพุธ และวันพฤหัสบดี ก็มีจำนวนการค้นหาที่ค่อนข้างสูงไม่แตกต่างจากวันจันทร์มากนัก แต่เมื่อเปรียบเทียบกับข้อมูลเดือนก่อนหน้าจะเห็นว่าวันศุกร์มีจำนวนการค้นหาที่ลดลง

จากข้อมูลข้างต้นเราอาจพอสรุปคร่าว ๆ ได้ว่าในช่วงวันทำงานเป็นช่วงที่ดีที่สุดในการลงประกาศ หรือใช้งาน Boost เพื่อให้ประกาศอยู่ในตำแหน่งที่ดี และเพิ่มโอกาสเข้าถึงลูกค้าได้สูงสุด!

When and Where Sep 20 -1

ทำเลไหนที่มีลูกค้าสนใจค้นหาจำนวนมาก?

เดือนที่แล้ว เขตจตุจักรเป็นทำเลที่ถูกค้นหามากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งครองแชมป์มาแล้ว 2 เดือนติด แต่ดูเหมือนว่าจากข้อมูลล่าสุดจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น มาดูกันว่าทำเลไหนจะมีคนสนใจสูงสุด

จากข้อมูลในกราฟด้านล่างจะเห็นว่า เขตวัฒนา และเขตห้วยขวาง มีจำนวนการค้นหาเพิ่มมากขึ้นและนำมาเป็นลำดับที่ 1 และ 2 ตามลำดับ ทำให้เขตจตุจักรตกลงไปอยู่ในอันดับที่ 3

ข้อมูลที่น่าสนใจคือเขตคลองเตยเป็นทำเลที่ถูกค้นหาเพิ่มขึ้นมากในช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งจะเห็นได้ว่าอยู่ในลำดับที่ 5 ขึ้นมาจากอันดับที่ 9 ในเดือนก่อน

When and Where Sep 20 -2

ทำการตลาดและเพิ่มการเข้าถึงให้ประกาศของคุณด้วย Exclusive Listing และ Boost ซึ่งจะช่วยเลื่อนตำแหน่งของประกาศให้อยู่ในหน้าแรกเสมอ ทำให้ลูกค้าเห็นประกาศของคุณก่อนใครและมากขึ้น

รางวัลมูลค่ารวม 44,000 บาทอาจเป็นของคุณ!

เตรียมลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 44,000 บาท เพียงใช้โฆษณาเสริมให้กับประกาศของคุณด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ อาทิ Boost และ Exclusive Listings พร้อมกัน 7 กันยายนนี้ คลิก

แล้วพบกันใหม่ในบทความถัดไป!

#GuruCares #DDstandbyyou

– DDproperty Team

Read Next

สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยแอปพลิเคชัน AgentNet อัปเดตใหม่ล่าสุด

เดือนก่อนเราได้เปิดตัวฟีเจอร…

157 Views 0 Comments

Add Comment

Please read our Guideline for posting a comment

PropertyGuru Community Guidelines

All user submitted content is reviewed before it is published on the website.
We reserve a right not to publish content that contains any of the following:

• Content not relevant to the context
• Inappropriate language
• Offensive language towards other community members
• Racist, sexist, criminal, violent comments
• Spamming and any commercial promotion
• HTML tags in the content
• No contact information

0