(อัปเดต 2 มิ.ย. 63) เคียงข้างคุณเพื่อผ่านสถานการณ์โควิด-19 ไปด้วยกัน

สวัสดี สมาชิกเอเจนท์

เราหวังว่าคุณจะมีสุขภาพที่ดีและได้อยู่กับคนที่คุณรัก ซึ่งตั้งแต่ต้นปี 2563 จะเห็นได้ว่ามีวิกฤตเข้ามามากมาย ถือเป็นความท้าทายที่เราต้องผ่านไปให้ได้

ในขณะที่ทั่วโลกกำลังต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งดีดีพร็อพเพอร์ตี้เข้าใจว่าความเป็นอยู่และเศรษฐกิจของทุกท่านได้รับผลกระทบอย่างมาก เราจึงได้กำหนดมาตรการช่วยเหลือให้กับสมาชิกเอเจนท์ของเรา

ในฐานะที่เราดำเนินธุรกิจในตลาดอสังหาริมทรัพย์ร่วมกับเอเจนท์มาเป็นเวลากว่า 10 ปี เราขอยืนหยัดให้ความช่วยเหลือและอยู่เคียงข้างเอเจนท์ทุกท่าน เพื่อต่อสู้และผ่านพ้นสถานการณ์โควิด-19 นี้ไปด้วยกัน

ดีดีพร็อพเพอร์ตี้ได้ออกแคมเปญช่วยเหลือสมาชิกเอเจนท์ทุกท่าน ภายใต้แคมเปญกูรูแคร์ (GuruCares Initiatives) ที่ได้เริ่มขึ้นแล้วและจะต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563

ทั้งนี้ เราเข้าใจดีว่าสถานการณ์โควิด-19 มีความไม่แน่นอนและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นเราจะติดตามสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด เพื่อปรับแคมเปญกูรูแคร์ให้เข้ากับสถานการณ์มากที่สุด และเราสัญญาว่าจะให้ความช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่เท่าที่เราสามารถช่วยคุณได้

 

ให้ความช่วยเหลือลดค่าใช้จ่ายสำหรับเอเจนท์ใหม่และต่ออายุ

1. ปรับลดราคา 40% สำหรับเอเจนท์ใหม่และต่ออายุสมาชิก

เอเจนท์รายใหม่ทุกท่านและเอเจนท์ที่ต่ออายุจะได้รับส่วนลด 40% จากราคาปกติ สำหรับแพ็กเกจหลัก ทุกแพ็กเกจ ท่านสามารถดูรายละเอียดของแพ็กเกจหลักได้ที่นี่ หรือติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-204-9555

2. รับ Ad Credits (เครดิตโฆษณาเพิ่มจำนวน 15% สำหรับเอเจนท์ปัจจุบันทั้งหมด

เอเจนท์ปัจจุบันที่สถานะสมาชิกยังไม่หมดอายุ ณ วันที่ 31 มีนาคม 2563 จะได้รับ Ad Credits เพิ่ม 15% ซึ่งจะคิดจากจำนวนเครดิตตั้งต้นของแพ็กเกจหลักที่ท่านเป็นสมาชิกอยู่ จำนวนเครดิตที่เพิ่มให้นี้จะเข้าบัญชีของท่านภายในวันที่ 3 เมษายน 2563 และมีอายุการใช้งาน 12 เดือนนับจากวันที่ได้รับเครดิต ซึ่งเครดิตนี้ท่านสามารถนำไปใช้กับฟีเจอร์ Boost (บูสท์) ได้ทันที

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรการช่วยเหลือเหล่านี้สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ ถาม-ตอบ

สร้างสุขอนามัยที่ดีให้คุณด้วยเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

ในทุก ๆ วัน ทุกท่านมีความจำเป็นที่จะต้องออกไปพบปะลูกค้าและผู้คนมากมายซึ่งเรามีความห่วงใยและให้ความสำคัญกับจุดนี้ เราจึงได้จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือไว้ให้ท่าน 1 คนต่อ 1 หลอด เพียงลงทะเบียนแจ้งความประสงค์และเราจะจัดส่งให้ท่านทางไปรษณีย์ต่อไป โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่นี่ (ของมีจำนวนจำกัด)

เราจะให้บริการและช่วยเหลือท่านต่อไป

เพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยของพนักงานของเรา ทางบริษัทฯ ได้กำหนดให้พนักงานทำงานที่บ้านในช่วงนี้ อย่างไรก็ตาม ทีมงานของเราทุกคนพร้อมให้บริการทุกท่านอย่างเต็มที่ ซึ่งหากท่านพบปัญหาหรือมีข้อสงสัยใด ๆ สามารถโทรสอบถามได้จากเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของท่านหรืออีเมล นอกจากนี้ เราจะอัปเดตข้อมูล ข่าวสารต่าง ๆ สำหรับเอเจนท์ไว้ที่ ข่าวสารเอเจนท์ และ Help Centre

สมาชิกเอเจนท์ พวกเราพร้อมเคียงข้างคุณเพื่อผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

#GuruCares #DDStandByYou #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

– ทีมงานดีดีพร็อพเพอร์ตี้

Read Next

ใช้ Ad Credits อย่างชาญฉลาด

ในยุคดิจิทัลอย่างปัจจุบันนี้…

120 Views 0 Comments

Add Comment

Please read our Guideline for posting a comment

PropertyGuru Community Guidelines

All user submitted content is reviewed before it is published on the website.
We reserve a right not to publish content that contains any of the following:

• Content not relevant to the context
• Inappropriate language
• Offensive language towards other community members
• Racist, sexist, criminal, violent comments
• Spamming and any commercial promotion
• HTML tags in the content
• No contact information

0