ติด Turbo ประกาศของคุณ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด

ด้วยความมุ่งมั่นของ Partner360 ในการปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อคุณ เรารู้สึกยินดีมากที่จะนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ให้กับคุณ!

ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2022 คุณจะสามารถเข้าถึง Turbo ซึ่งเป็นคุณฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มการรับรู้ของประกาศของคุณได้มากขึ้นถึง 12 เท่า!* คุณสามารถเปิดใช้งาน Turbo โดยไม่จำเป็นต้องชําระเงินล่วงหน้า ใช้เพียง Ad Credits ที่มีอยู่ในแพ็คเกจของคุณ ผ่านระบบ AgentNet Web และ App

เปิดโหมด Turbo อย่างเต็มรูปแบบ

Turbo นั้นเต็มไปด้วยฟังก์ชั่นที่จะช่วยให้ประกาศของคุณได้เปรียบมากยิ่งขึ้น

1. Turbo เพิ่มขนาดรูปของคุณเป็นขนาดใหญ่พิเศษ

การปรับขนาดรูปภาพเป็นรูปขนาดใหญ่พิเศษบนภาพเดสก์ท็อปและภาพหน้าปก เพิ่มอัตราการมองเห็นให้กับประกาศของคุณในทันที จากนั้นปล่อยให้การแสดงผลครั้งแรกที่ดีที่สุดสร้างความประทับใจต่อลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณ

2. Turbo ช่วยให้ประกาศของคุณอยู่ในตำแหน่งด้านบน

เราพร้อมที่จะช่วยแบ่งเบาภาระของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด เราอยากให้ประกาศของคุณได้รับการมองเห็น! ซึ่งตอนนี้คุณสามารถจองตำแหน่งที่ได้รับการมองเห็นมากขึ้น เมื่อคุณ Turbo ให้ประกาศของคุณจะถูกจัดลำดับให้อยู่เหนือประกาศ Boost และประกาศทั่วไป

3. Turbo เพิ่มปุ่ม LINE ให้ประกาศของคุณ

หลังจากลูกค้าเห็นประกาศขนาดใหญ่พิเศษของคุณในอันดับต้น ๆ แล้ว คุณน่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่มีศักยภาพจำนวนมาก ขั้นตอนต่อไปคือการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงคุณให้กับพวกเขา ปุ่ม LINE นี้จะช่วยในการเปิดการสนทนากับคุณโดยตรงอย่างง่ายดายผ่านทาง LINE หากคุณยังไม่ได้ตั้งค่าอัตโนมัติในบัญชี LINE ของคุณเพื่อดึงดูดโอกาสในการขายของคุณทันทีตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้ว

4. Turbo มอบประกาศที่ปราศจากโฆษณา

พูดง่าย ๆ ก็คือ ลูกค้าที่เข้ามาค้นหาบ้านจะไม่ได้รับโฆษณารบกวน ทำให้ลูกค้าให้ความสนใจกับประกาศของคุณมากขึ้น! รูปโพรไฟล์ และพาดหัว (Headline) ของคุณจะถูกแสดงถัดจากปุ่ม LINE เพื่อดึงดูดความสนใจลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณติดต่อคุณได้อย่างรวดเร็ว และเพิ่มโอกาสทางการขายมากขึ้น!


เตรียมตัว พร้อมติด Turbo!

Turbo พร้อมให้บริการแก่เอเจนท์ทุกท่านโดยไม่ต้องชําระเงินล่วงหน้า เพียงใช้ Ad Credits ที่อยู่ในแพ็คเกจของคุณ คุณ ในการติด Turbo ประกาศได้ทุกที่ทุกเวลา

จํานวน Ad Credits ที่ใช้สําหรับการ Turbo ให้ประกาศเป็นเวลา 7 วัน ถูกกำหนดไว้ในอัตราคงที่ และแตกต่างกันตามประเภทของประกาศ ประเภทอสังหาริมทรัพย์ และทำเลของทรัพย์ จำนวนเครดิตที่ต้องใช้จะแสดงถัดจากรายการประกาศที่คุณเลือกบน  AgentNet > ประกาศของฉัน

นอกจากนี้การต่ออายุกับประกาศที่กำลัง Turbo อยู่ ก็จะมีการใช้จำนวนเครดิตที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน ซึ่งเราขอแนะนำให้เอเจนท์ยกเลิกการใช้งานการต่ออายุประกาศอัตโนมัติให้เรียบร้อย ก่อนที่เปิดใช้งาน Turbo

แล้วคุณก็เพียงปล่อยให้ Turbo ทำงานและคอยดูประสิทธิภาพของประกาศที่ติด Turbo ของคุณ ซึ่งประกาศจะได้รับความสนใจในแบบที่ไม่คาดคิดบน DDproperty!

พร้อมเคียงข้างคุณเสมอ,
ทีมงาน DDproperty

 

*อ้างอิงจากข้อมูลภายในของ DDproperty เมื่อเปรียบเทียบระหว่างประกาศ Turbo กับประกาศทั่วไป ช่วงเดือน ม.ค. 2022 – มี.ค. 2022

Read Next

เดือนพฤษภาคม 2565 นี้… ลงประกาศที่ไหนดี

สวัสดีครับเอเจนท์ทุกท่าน กลั…

297 Views 0 Comments

Add Comment

Please read our Guideline for posting a comment

PropertyGuru Community Guidelines

All user submitted content is reviewed before it is published on the website.
We reserve a right not to publish content that contains any of the following:

• Content not relevant to the context
• Inappropriate language
• Offensive language towards other community members
• Racist, sexist, criminal, violent comments
• Spamming and any commercial promotion
• HTML tags in the content
• No contact information

0